Mẫu phòng ngủ 8m2 màu xanh đẹp

Thiết kế phòng ngủ 6m2, 7m2, 8m2 đẹp đầy đủ tiện nghi là mong muốn của rất nhiều gia chủ. Việc bố trí nội thất, màu sắc và ánh sáng như thế nào để phù hợp với diện tích phòng nhỏ chính là nỗi băn khoăn trong đầu. Sẽ thật thiếu sót nếu bạn chưa xem qua bài viết dưới đây, những ý tưởng thiết kế siêu độc đáo mang lại nhiều nguồn cảm hứng cho bạn.

Các tưởng thiết kế phòng ngủ nhỏ 6m, 7m, 8m đẹp và tiện nghi

Ý tưởng thiết kế phòng ngủ 6m2 siêu tiện lợi

Thiết kế phòng ngủ 6m2 nên lựa chọn nội thất sao cho hợp lý và mang đến không gian thoải mái. Một điểm yếu đối với những căn phòng ngủ nhỏ là không có quá nhiều không gian và nguồn sáng cần thiết để đáp ứng nhu cầu khi sử dụng. Chính vì thế, cần ưu tiên những nội thất thông minh và nguồn ánh sáng tự nhiên.

Ngoài ra, đối với quá trình thiết kế nội thất phòng ngủ diện tích nhỏ cần quan tâm đến tone màu. Những tone màu thường xuyên được sử dụng là màu trầm, trung tính hoặc là những màu tươi sáng, thanh lịch.

Mẫu phòng ngủ nhỏ 6m2

Mẫu thiết kế phòng ngủ 6m2 siêu tiện lợi với đầy đủ tiện nghi

Mẫu phòng ngủ nhỏ 6m2

Giường ngủ có ngăn kéo siêu tiện lợi, tối ưu công năng

Mẫu phòng ngủ nhỏ 6m2

Phòng ngủ 6m2 với nội thất đơn giản đón được ánh sáng

Mẫu phòng ngủ nhỏ 6m2

Mẫu ý tưởng thiết kế phòng ngủ nhỏ 6m2 cho bé gái và bé trai

Mẫu phòng ngủ nhỏ 6m2

Thiết kế giường ngủ dạng bục với tone màu trắng hồng tươi sáng

Phòng ngủ nhỏ 7m2

Đối với dạng thiết kế phòng ngủ nhỏ 7m2, chúng ta vẫn thiết kế tương tự như phòng ngủ nhỏ 6m2. Màu sắc và ánh sáng cần được lưu ý nhiều đối với những căn phòng này. Bạn có thể lắp đặt thêm gương trong phòng tạo cảm giác không gian được mở rộng. Lưu ý không nên đặt gương chiếu vào đầu giường, cửa phòng ngủ hay chiếu trực tiếp vào cửa sổ sẽ đem lại năng lượng xấu và phong thủy không tốt cho gia chủ.

Mẫu phòng ngủ nhỏ 7m2 có tủ âm tường

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ 7m2 đầy đủ tiện nghi, tối ưu diện tích

Mẫu phòng ngủ nhỏ 7m2 có tủ âm tường

Hệ thống đèn led âm tường giúp căn phòng ấm áp và tinh tế

Mẫu phòng ngủ nhỏ 7m2 dành cho bé trai

Sơn tường màu xanh nước biển tạo cảm hứng sáng tạo cho phòng của bé

Mẫu phòng ngủ nhỏ 7m2 dành cho bé gái

Phòng ngủ 7m2 rộng rãi hơn với gam màu trắng chủ đạo kết hợp màu hồng làm điểm nhấn

Mẫu phòng ngủ nhỏ 7m2 dành cho bé gái

Tone màu trắng – hồng sang trọng kết hợp tranh treo tường độc đáo

Mẫu phòng ngủ nhỏ 7m2 master

Nội thất phòng ngủ màu vân gỗ sang trọng, gần gũi

Phòng ngủ 8m2

Đối với phòng ngủ 8m2, việc tận dụng ánh sáng tốt sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên thoải mái và dễ chịu hơn. Tuy phòng ngủ 8m2 có lớn hơn nhưng vẫn là những phòng ngủ nhỏ, nên cùng chung quy tắc thiết kế với các loại phòng ngủ 6m2, 7m2, 8m2.

Bên cạnh đó, không quên sử dụng các đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên để mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho căn phòng. Việc kết hợp phòng ngủ có ban công là điều vô cùng tuyệt vời, lấy trọn nguồn ánh sáng tự nhiên và có không gian tận hưởng riêng tư cho gia chủ.

Mẫu phòng ngủ 8m2 màu xanh đẹp

Mẫu phòng ngủ 8m2 có ban công thoáng mát và đầy thư giãn

Mẫu phòng ngủ 8m2 màu xanh đẹp

Nội thất bằng gỗ kết hợp với đèn thả trần trang trí sang trọng, đẳng cấp

Mẫu phòng ngủ 8m2 đơn giản đẹp

Nội thất hiện đại tối ưu diện tích không gian phòng ngủ 8m2

Mẫu phòng ngủ 8m2 đơn giản đẹp

Tone màu trắng tươi sáng cho căn phòng ngủ hiện đại

Phòng ngủ 8m2 bé trai đẹp

Cửa sổ lớn kết hợp với rèm cửa sáng màu hài hòa, thoải mái

Phòng ngủ 8m2 bé trai đẹp

Phòng ngủ decor những hình ảnh hoạt hình đơn giản

Phòng ngủ 8m2 bé gái đẹp

Giường liền tủ là sản phẩm nội thất thông minh được nhiều gia đình săn đón

Phòng ngủ 8m2 bé gái đẹp

Góc học tập và làm việc đơn giản nhưng không kém phần hiện đại

Kinh phí thiết kế phòng ngủ nhỏ bao nhiêu là hợp lý?

Kinh phí thiết kế phòng ngủ nhỏ tầm khoảng 1.500.000 đến 3.000.000 đồng. Tuy nhiên nếu bạn thiết kế thi công nội thất trọn gói có phòng ngủ thì sẽ được miễn phí thiết kế. Chi tiết, bạn có thể tham khảo thêm bảng giá thi công phòng ngủ nhỏ dưới đây của Nội thất 4 Mùa:

Báo giá thi công phòng ngủ nhỏ đẹp

Lưu ý cần biết khi thiết kế phòng ngủ nhỏ 6m, 7m, 8m

Để thiết kế phòng ngủ nhỏ 6m2, 7m2, 8m2 chúng ta cần lưu ý những điều sau:

  • Màu sắc phòng ngủ hài hòa, tao nhã: gam màu nhẹ nhàng và tươi sáng tạo ra cảm giác rộng hơn và sáng hơn cho phòng ngủ. Việc sử dụng quá nhiều màu sắc tối và đậm sẽ khiến phòng ngủ của bạn trở nên chật chội và ồn ào.
  • Ưu tiên nội thất đa năng thông minh: chọn nội thất đa năng và thông minh để tiết kiệm không gian và tạo ra sự tiện lợi cho phòng ngủ của bạn. Ví dụ như giường có thể gấp lại, tủ đựng quần áo được tích hợp trên giường, hoặc đèn ngủ được lắp vào tường.
  • Tận dụng ánh sáng tự nhiên: sử dụng cửa sổ lớn hoặc kính để tận dụng ánh sáng tự nhiên và tạo ra sự thoáng mát cho phòng ngủ. Đồng thời, hạn chế thả rèm thường xuyên che khuất cửa sổ khiến căn phòng bị bí bách.
  • Cách bố trí, decor phòng ngủ nhỏ: đặt giường ở giữa phòng hoặc sát tường để tạo ra sự cân bằng cho phòng ngủ. Còn điểm nhấn sẽ là những tấm ảnh trang trí, đồ vật nhỏ hoặc tấm kính.

Đơn vị thiết kế phòng ngủ uy tín tại TpHCM

Nội thất 4 Mùa đã tạo một dấu ấn riêng trên thị trường khi đem lại không gian sống hiện đại, tinh tế cho nhiều khách hàng. Không chỉ nhờ vào những sản phẩm chất lượng, những ý tưởng thiết kế sáng tạo bắt kịp xu hướng mà còn là cái tâm làm nghề. Chỉ khi bạn đặt cái tâm vào công việc thì mọi thứ sẽ được hoàn thiện thật tốt.

Đơn vị thiết kế nội thất 4 Mùa

Với sự hỗ trợ của đội ngũ kiến trúc sư giỏi, có bề dày kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về nội thất, Nội thất 4 Mùa luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Với những ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ 6m2, 7m2,8m2 đẹp và tiện nghi sẽ giúp bạn có thêm những ý tưởng cho không gian sống của gia đình. Nội thất 4 Mùa hy vọng bạn sẽ có một căn phòng ngủ theo mong muốn và sở thích của mình nhé.