thi công ngoại thất thẩm mỹ viện dr.han

Dự án thẩm mỹ viện quốc tế Dr. Han được thiết kế theo hướng hiện đại, đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế. Từ kiến trúc đến nội thất đều sử dụng những đường nét thẳng, gọn gàng để tránh chi tiết cầu kỳ. Song, Nội Thất 4 Mùa kết hợp ánh sáng và đường cong mềm mại của tường để tạo điểm nhấn và xây dựng chiều sâu cho không gian.

Thông tin dự án thi công spa phong cách Vintage

  • Khách hàng: Thẩm mỹ viện quốc tế Dr.Han
  • Đơn vị thi công: Nội Thất 4 Mùa
  • Địa điểm:  Tp. Cà Mau
  • Năm: T8/2024
  • Phong cách: hiện đại, thanh lịch
  • Hạng mục: ngoại thất, phòng spa, phòng gội massage
thi công ngoại thất thẩm mỹ viện dr.han
Biển hiệu với chữ “Dr. Han” lớn, rõ ràng là điểm nhấn chính của mặt tiền, dễ dàng nhận diện và tạo ấn tượng cho người đi đường. Đồng thời, mặt tiền kính cũng giúp tạo sự kết nối giữa không gian bên trong và bên ngoài, làm cho tòa nhà thêm phần thu hút và chuyên nghiệp.
thi công nội thất thẩm mỹ viện dr.han
Kệ đẩy được làm từ chất liệu gỗ MDF chắc chắn, phủ sơn trắng 4K chống ố vàng có tính thẩm mỹ cao lại dễ vệ sinh. Đặc biệt phần tay nắm ngăn kéo bằng kim loại màu vàng đồng tạo sự tinh tế cho tổng thể.
thi công nội thất phòng spa thẩm mỹ viện dr.han
Giường spa được bố trí thành hàng, tạo đường nét vuông vắn vừa mang lại hiệu quả thị giác tốt, vừa tạo ra lối đi thoải mái. Trên tường kết hợp thêm các đèn LED trang trí để tạo điểm nhấn đặc biệt giúp không gian spa thêm phần hiện đại, lôi cuốn.
thi công nội thất phòng gội đầu massage thẩm mỹ viện dr.han
Mặc dù không sử dụng nhiều đồ trang trí nhưng không gian phòng gội massage vẫn tạo được ấn tượng mạnh mẽ nhờ các chi tiết ánh sáng và bố trí hợp lý.
nội thất giường gội cho thẩm mỹ viện quốc tế dr.han
Giường gội massage có vòm phun dưỡng thư giãn, sử dụng chất nệm nguyên khối cao cấp, chống xẹp lún tạo sự thoải mái và thư giãn giúp khách hàng có trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Không gian nội thất thẩm mỹ viện Dr. Han có phong cách hiện đại, tối giản nhưng không kém phần tinh tế. Tone màu trắng chủ đạo kết hợp ánh sáng xanh tạo nên một không gian spa nhẹ nhàng và thanh lịch. Cực kỳ phù hợp cho các khách hàng đến đây trải nghiệm dịch vụ thư giãn. Đồng thời, cách sắp xếp nội thất khoa học, tối ưu hóa không gian, đảm bảo sự tiện lợi và thoải mái cho cả khách hàng lẫn nhân viên.

Có thể thấy, việc thiết kế thi công setup nội thất cho spa một phần nào đó sẽ quyết định được sự chuyên nghiệp của spa và thúc đẩy trải nghiệm dịch vụ của khách hàng tốt hơn. Vậy nên, quý anh/chị chủ của spa, thẩm mỹ viện cần chú trọng hơn về vấn đề này.

Quý anh/chị cần hỗ trợ tư vấn thêm từ các chuyên gia thiết kế nội thất thì cứ liên hệ đến Nội Thất 4 Mùa qua hotline: 0908.636.098. Trong hơn 5 năm qua, chúng tôi đặc biệt nghiên cứu về các không gian nội thất của spa, thẩm mỹ viện, chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng tốt nhất cho quý anh/chị.