Thiết kế văn phòng công ty bảo hiểm chuyên nghiệp TpHCM

Thiết kế văn phòng công ty bảo hiểm là việc làm cần thiết và rất quan trọng ảnh hưởng lớn tới sự phát triển của doanh nghiệp. Thiết kế văn phòng hiện đại, công năng với hiệu ứng thẩm mỹ cao sẽ mang đến không gian làm việc lý tưởng cho nhân viên, đồng thời thu hút thêm khách hàng cho doanh nghiệp.

Vậy nên thiết kế văn phòng công ty bảo hiểm như thế nào cho đẹp và chuyên nghiệp. Hãy cùng Nội thất 4 mùa khám phá nhé!

Dịch vụ thiết kế văn phòng công ty bảo hiểm đẹp
Dịch vụ thiết kế văn phòng công ty bảo hiểm đẹp

>>> Nhận tư vấn + khảo sát văn phòng miễn phí tại đây.

Có nên thiết kế văn phòng công ty bảo hiểm?

Bất cứ ngành nghề kinh doanh nào khi thành lập nên cũng mong muốn có được nguồn lợi lớn từ đó và các doanh nghiệp, các công ty luôn cố gắng hết mình vì mục tiêu đó. Trong kinh doanh bảo hiểm cũng vậy, chủ doanh nghiệp luôn mong muốn có được một môi trường làm việc năng động, nhiệt huyết và có thể thu hút đông đảo khách hàng sử dụng bảo hiểm. Và để đạt được điều đó, thiết kế văn phòng là yếu tố không thể bỏ qua.

Thiết kế văn phòng bảo hiểm chuyên nghiệp
Thiết kế văn phòng bảo hiểm chuyên nghiệp

Sở hữu một văn phòng làm việc đẹp và chuyên nghiệp sẽ giúp nâng cao tinh thần làm việc cho nhân viên giúp công việc được diễn ra hiệu quả nhất. Mặt khác một khuôn viên bắt mắt, bố trí không gian khoa học sẽ khiến khách hàng bị thu hút và có thiện cảm tốt. Khách hàng sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp và uy tín của công ty, qua đó họ sẽ tin tưởng và sử dụng dịch vụ của công ty.

Phòng làm việc nhân viên hiện đại
Phòng làm việc nhân viên hiện đại

Việc thiết kế văn phòng công ty rất quan trọng và trong kinh doanh bảo hiểm lại càng quan trọng hơn. Hãy tìm chọn một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp để có được một văn phòng ưng ý nhé!

Kiến trúc công ty bảo hiểm

Một văn phòng công ty bảo hiểm được coi là đẹp nếu nó thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên và giữ chân họ bởi không gian nội thất bên trong. Sử dụng kiến trúc hiện đại trong toàn bộ thiết kế là lựa chọn phù hợp nhất đối với lĩnh vực kinh doanh cũng như xã hội ngày nay.

Thiết kế kiến trúc văn phòng tòa nhà đẹp
Thiết kế kiến trúc văn phòng tòa nhà đẹp

Nếu văn phòng công ty là cả một tòa nhà, hãy thiết kế kiến trúc của tòa nhà ấy sao cho nêu bật được ngành nghề kinh doanh bằng cách sử dụng màu sơn, màu biển hiệu, logo là màu chủ đạo của công ty. Thêm vào đó là thiết kế biển hiệu cỡ lớn, nổi bật với những đường nét dứt khoát để có được một thiết kế ngoại thất sang trọng, bắt mắt.

Còn nếu công ty chỉ nằm trong 1 tầng hoặc trong 1 văn phòng thì việc thiết kế sẽ chú trọng tới không gian nội thất.

Thiết kế nội thất văn phòng công ty Bảo hiểm

Thiết kế văn phòng đảm bảo đủ công năng

Để có một văn phòng công ty bảo hiểm chuyên nghiệp, trước hết cần thiết kế đảm bảo đủ công năng sử dụng. Công ty sẽ bao gồm quầy lễ tân, phòng tiếp khách, phòng họp hay phòng training, phòng lãnh đạo và phòng làm việc cho nhân viên.

Thiết kế phòng nhân viên công năng
Thiết kế phòng nhân viên công năng

Ngoài ra cần có sự sắp xếp, bố trí các phòng ban khoa học, đảm bảo thuận tiện cho cả nhân sự của công ty và cho khách hàng. Theo đó, phòng tiếp khách sẽ nối liền với quầy lễ tân và tiếp đó sẽ là các phòng ban khác. Phòng họp hoặc phòng training sẽ nằm ở khoảng giữa các văn phòng hoặc ở tầng giữa của tòa nhà để thuận tiện cho các phòng ban sử dụng.

Thiết kế văn phòng công ty bảo hiểm đảm bảo tính thẩm mỹ

Quy mô công ty bao hiểm

Không chỉ cần đủ công năng, văn phòng công ty bảo hiểm còn phải được thiết kế với tính thẩm mỹ cao để thu hút sự chú ý của khách hàng. Các thiết bị nội thất như bàn ghế, tủ hồ sơ hay vách ngăn… cần phù hợp với tính chất công việc tại đây. Đó sẽ là những nội thất đơn giản, nhỏ gọn, công năng và có màu sắc nhã nhặn. Tuy nhiên cũng tùy vào quy mô và diện tích văn phòng mà có sự điều chỉnh kiểu dáng và kích thước cho phù hợp.

Mẫu văn phòng nhân viên đẹp cao cấp
Mẫu văn phòng nhân viên đẹp cao cấp

Chọn màu sắc cho văn phòng đẹp

Vì là một công ty kinh doanh bảo hiểm nên việc tạo niềm tin cho khách hàng là điều cần thiết. Do đó việc sử dụng màu sắc cũng cần lựa chọn kỹ càng. Đó phải là màu sáng, sang trọng, nổi bật và là màu đại diện cho công ty. Những gam màu được sử dụng phổ biến như trắng, đỏ, vàng hay màu gỗ.

Chọn màu sắc cho văn phòng làm việc đẹp
Chọn màu sắc cho văn phòng làm việc đẹp

Thiết kế phòng tiếp khách

Để không gian làm việc và đón tiếp khách hàng không bị cứng nhắc, khi thiết kế nội thất, chúng ta có thể đan xen thêm những hình khối cong mềm mại. Đó có thể là những nội thất có đường cong hay đơn giản chỉ là cách sắp xếp nội thất thành các đường cong uyển chuyển để tạo cảm giác dễ chịu và thư giãn cho người nhìn.

Mẫu phòng tiếp khách đơn giản đẹp
Mẫu phòng tiếp khách đơn giản đẹp

Đem thiên nhiên vào văn phòng bảo hiểm

Một văn phòng đẹp không thể thiếu sự kết nối với thiên nhiên. Và trong thiết kế văn phòng cho công ty bảo hiểm, chúng ta cần tận dụng tối đa ánh sáng, gió và view thiên nhiên thông qua hệ thống cửa sổ, ban công hay tường kính. Không gian vì thế cũng trở nên tươi đẹp, trong lành và thoáng mát hơn.

Đem cây xanh vào văn phòng công ty đẹp
Đem cây xanh vào văn phòng công ty đẹp
Trang trí cây xanh cho khu vực pantry văn phòng đẹp
Trang trí cây xanh cho khu vực pantry văn phòng đẹp

Đừng quên tô điểm cho văn phòng công ty bằng những chậu cây xanh hay những bình hoa đẹp mắt nhé!

Thiết kế văn phòng đúng phong thủy

Yếu tố phong thủy trong kinh doanh bảo hiểm là điều đặc biệt quan trọng mà các công ty cần chú ý. Để có một văn phòng hợp phong thủy, trước hết chúng ta nên chọn hướng quay của văn phòng và màu sắc chủ đạo hợp với tuổi và mệnh của chủ doanh nghiệp. 

Thiết kế phòng họp đẹp đúng phong thủy
Thiết kế phòng họp đẹp đúng phong thủy

Ngoài ra trong lựa chọn nội thất trang trí văn phòng cũng cần tuân theo yếu tố phong thủy. Chẳng hạn, nếu chủ doanh nghiệp mệnh Kim thì nên sử dụng thêm một số vật phẩm trang trí bằng đồng như tranh đồng, gậy như ý bằng đồng…, chủ doanh nghiệp mang mệnh Mộc thì cần trưng bày nhiều cây xanh trong nơi làm việc, nếu mang mệnh Thủy, hãy thiết kế thêm 1 bể cá cảnh nhỏ tại công ty.

Phòng họp cao cấp sang trọng cho công ty
Mẫu phòng họp cao cấp sang trọng cho công ty

Trường hợp người chủ công ty mang mệnh Hỏa, hãy bày trên bàn làm việc một quả cầu phong thủy màu đỏ. Còn nếu là người mệnh Thổ, có thể trưng bày một hòn non bộ nhỏ trong văn phòng. 

Mẫu phòng kế toán công ty đẹp
Mẫu phòng kế toán công ty đẹp

Tuân theo quan niệm phong thủy trong thiết kế văn phòng làm việc sẽ giúp thu hút tài lộc và cát khí về cho văn phòng và giúp việc kinh doanh thêm thuận lợi hơn.

Liên hệ Nội thất 4 Mùa thiết kế văn phòng công ty bảo hiểm

Bạn đang có nhu cầu thiết kế văn phòng công ty bảo hiểm nhưng chưa tìm được đơn vị thiết kế đáng tin cậy. Hãy đến với Nội thất 4 Mùa – đơn vị thiết kế thi công văn phòng uy tín, chuyên nghiệp số 1 TpHCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội, ngoại thất, công ty Nội thất 4 Mùa cam kết sẽ mang đến cho bạn những thiết kế đẹp nhất, chất lượng nhất với chi phí tiết kiệm nhất.

Thiết kế khu pantry cho văn phòng công ty
Thiết kế khu pantry cho văn phòng công ty

Hãy để chúng tôi làm đẹp cho văn phòng của bạn để thúc đẩy việc kinh doanh thêm hiệu quả. Hotline : 0908 636 098.

Xem thêm nội dung