Thiết kế phòng họp công ty Logistics

Với bất kỳ một công ty nào, việc thiết kế văn phòng đều vô cùng quan trọng, nó không chỉ tạo không gian làm việc sang trọng, chuyên nghiệp cho mọi người mà còn tạo nên sự khác biệt, ấn tượng sâu sắc với đối tác, khách hàng. Đặc biệt đối với công ty Logistics, sự sáng tạo, hiện đại luôn là yếu tố được coi trọng và nó cần được thể hiện rõ ở không gian văn phòng. Những ý tưởng thiết kế văn phòng công ty Logistics dưới đây hy vọng sẽ giúp hoàn thiện không gian làm việc mơ ước của bạn!

Dịch vụ thiết kế văn phòng công ty logistics
Dịch vụ thiết kế văn phòng công ty Logistics

Có nên đầu tư thiết kế văn phòng công ty Logistics?

Đa phần các công ty trong ngành Logistics đều rất đầu tư việc thiết kế văn phòng. Dù là một ngành chưa phát triển mạnh ở Việt Nam nhưng Logistics có đặc thù riêng và việc thiết kế văn phòng góp phần tạo nên sự khác biệt và quy mô phát triển của công ty đó. 

Tạo sự chuyên nghiệp trong mắt đối tác và khách hàng

Đặc biệt các công ty Logistics thường xuyên phải làm việc với các đối tác lớn trong và ngoài nước, việc tạo dựng một văn phòng có tầm cỡ, làm việc chuyên nghiệp, được trang hoàng từ không gian đến nội thất trang trí sẽ là yếu tố đầu tiên ghi điểm trong mắt đối tác,  khách hàng. Thiện cảm ban đầu tạo hẳn sẽ tạo thuận lợi cho việc làm ăn và hợp tác dài lâu.

Tạo môi trường làm việc hiệu quả cho nhân viên

Còn đối với nhân viên của bạn thì sao, có ai không muốn làm việc tại một không gian đẹp, sang trọng, thể hiện đúng tính chất ngành nghề. Chắc chắn là không, khi mà rất nhiều các công ty đầu tư thiết kế văn phòng thì công ty Logistics của bạn không thể là ngoại lệ. Không gian đẹp, thuận lợi cùng với môi trường năng động, sáng tạo sẽ giúp bạn chiêu mộ nhiều nhân tài cũng như giữ chân nhân viên cũ để cùng gắn bó và phát triển công ty.

Thiết kế văn phòng nhân viên công ty Logistics
Thiết kế văn phòng nhân viên công ty Logistics

Chính vì vậy thiết kế văn phòng công ty Logistics là vô cùng quan trọng, tuy nhiên ý tưởng thiết kế và lựa chọn nội thất cũng cần phù hợp với diện tích không gian và quy mô phát triển của công ty. Không nên đầu tư quá hoành tráng gây lãng phí và không thực sự phù hợp với mục tiêu phát triển của công ty.

Ý tưởng thiết kế văn phòng công ty Logistics

Là một công ty kinh doanh trong lĩnh vực vận tải, thiết kế văn phòng cần nêu bật được tính chất ngành nghề, tạo không gian phóng thoáng, có sự gắn kết với các phòng ban và tạo nên một tổng thể thống nhất. 

Để thể hiện rõ lĩnh vực kinh doanh, từng họa tiết trang trí, sắp xếp phòng ban, đồ nội thất cần phải rất tỉ mỉ, chính xác. Đối với công ty Logistics, sự hiện đại, tối giản luôn được trú trọng. Từ bàn lễ tân, phòng họp, phòng giám đốc, phòng làm việc chung hay khu trưng bày thành tích của công ty cần được thiết kế theo không gian mở, có thể tích hợp với tính năng.

Thiết kế quầy lễ tân văn phòng Logistics

Khu vực quầy lễ tân được đặt ở vị trí trung tâm, lối đi vào các phòng ban trong công ty. Có thể lựa chọn bàn lễ tân màu sáng, tô điểm bởi những bình hoa hay cây cảnh nhỏ xinh để tạo sự tươi mới khi bước vào. Phía sau bàn có thể treo màn hình tivi để có thể cập nhật tình hình phát triển của công ty cũng như các tin tức kinh doanh trong ngành vận tải để nhân viên nắm bắt được thị trường một cách tốt nhất.

Thiết kế quay lễ tân công ty Logistics
Thiết kế quay lễ tân công ty Logistics

Thi công vách ngăn văn phòng Logistics

Nên sử dụng kính để ngăn cách các phòng ban với nhau, nó sẽ tạo nên không gian sang, sáng và có chiều sâu hơn, đồng thời cũng dễ dàng cho việc kiểm soát nhân viên. Phòng họp có thể lựa chọn một chiếc bàn dài hình oval để tiết kiệm diện tích, có thể bổ sung trang trí bằng những bức tranh vận tải, mô hình logistics hay chiếc kệ dài để đặt các mẫu xe, thuận lợi cho việc quan sát.

Thiết kế văn phòng giám đốc

Phòng giám đốc là Phòng làm việc tập thể được bố trí không gian rộng hơn, nên lựa chọn các bàn nhỏ có hình khối cho từng team, sử dụng ghế xoay, di chuyển dễ dàng sẽ thuận lợi cho quá trình trao đổi giữa các thành viên cũng như giữa các team với nhau. Màu sắc bàn ghế cần lựa chọn sao cho phù hợp với không gian chung, có thể lựa chọn tone màu chính theo gam màu thương hiệu, cũng có thể lựa chọn tone màu mang tính chất hiện đại, bắt mắt.

Thiết kế phòng giám đốc công ty Logistics
Thiết kế phòng giám đốc công ty Logistics

Phòng giám đốc thường được đầu tư nội thất sang trọng hơn, bao gồm bộ bàn ghế giám đốc sang trọng, tủ sách, kệ tài liệu, bộ bàn ghế sofa tiếp khách và tranh ảnh trang trí thể hiện sự sang trọng, khác biệt.

Thiết kế hệ thống đèn chiếu sáng văn phòng

Bên cạnh nội thất cho từng phòng thì hệ thống đèn chiếu sáng được đặc biệt trú trọng. Ánh sáng thế nào là đủ cho một không gian làm việc với máy vi tính, không bị lóa mà thật hài hòa với trần và sàn nhà. Khi đó hệ thống đèn chiếu sáng ốp trần chạy dài theo từng dãy kết hợp với đèn led (nếu cần) sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho văn phòng công ty Logistics.

Mẫu thiết kế văn phòng Logistics đẹp hiện đại

Mẫu văn phòng công ty Logistics đẹp ấn tượng
Mẫu văn phòng công ty Logistics đẹp ấn tượng
Mẫu văn phòng công ty Logistics phong cách hiện đại
Mẫu văn phòng công ty Logistics phong cách hiện đại
Mẫu văn phòng công ty Logistics màu trắng tinh khôi
Mẫu văn phòng công ty Logistics màu trắng tinh khôi
Mẫu văn phòng công ty Logistics nhỏ gọn công năng
Mẫu văn phòng công ty Logistics nhỏ gọn công năng
Mẫu văn phòng công ty Logistics cao cấp sang trọng
Mẫu văn phòng công ty Logistics cao cấp sang trọng
Mẫu văn phòng công ty Logistics thiết kế đơn giản đẹp
Mẫu văn phòng công ty Logistics thiết kế đơn giản đẹp
Mẫu văn phòng công ty Logistics nhỏ 30m2 cao cấp
Mẫu văn phòng công ty Logistics nhỏ 30m2 cao cấp
Mẫu văn phòng công ty Logistics không gian mở đẹp
Mẫu văn phòng công ty Logistics không gian mở đẹp
Mẫu văn phòng công ty Logistics không gian xanh đẹp
Mẫu văn phòng công ty Logistics không gian xanh đẹp
Mẫu văn phòng công ty Logistics thoáng mát hút khách
Mẫu văn phòng công ty Logistics thoáng mát hút khách

Đơn vị thiết kế văn phòng công ty Logistics chuyên nghiệp

Sẽ không khó khi bạn tìm kiếm một công ty thiết kế nội thất văn phòng trên địa bàn Hồ Chí Minh nhưng không phải đơn vị nào cũng có đưa ra những ý tưởng thiết kế phù hợp dựa trên việc tối ưu chi phí. 

Thiết kế phòng họp công ty Logistics
Thiết kế phòng họp công ty Logistics

Nhiều năm kinh nghiệm thi công văn phòng

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Nội thất 4 Mùa tự tin khẳng định là một trong những đơn vị thiết kế nội thất văn phòng chất lượng hàng đầu hiện nay. Điều đó đã được chứng minh qua rất nhiều dự án, qua những văn phòng công ty chuyên nghiệp, sáng tạo và luôn bền đẹp với thời gian.

Đảm bảo chất lượng thi công văn phòng

Chất lượng đã tốt, giá cả lại càng hấp dẫn hơn. Nội thất 4 Mùa luôn đưa ra những ý tưởng thiết kế phù hợp nhất với mong muốn của ban lãnh đạo công ty về quy mô và mục đích phát triển. Bên cạnh đưa ra những ý tưởng hay thì, đơn vị luôn quan tâm đến vấn đề tối ưu chi phí giúp các công ty tiết kiệm được khoản ngân sách đáng kể. Chất lượng thiết kế tốt, chi phí phù hợp, phục vụ nhiệt tình đã giúp Nội thất 4 Mùa luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các công ty lớn nhỏ tại TP Hồ Chí Minh.

Xưởng nội thất Bốn Mùa

Những chia sẻ trên đây là chưa đủ cho một không gian văn phòng công ty Logistics sang trọng, tuy nhiên nó là một vài gợi ý chắt lọc giúp bạn có thêm ý tưởng thiết kế phù hợp. Vì vậy, nếu bạn đang muốn thiết kế văn phòng công ty Logistics của mình thì đừng quên liên hệ tới Nội thất 4 Mùa để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ quý khách ngay lập tức. Hotline : 0908 636 098.

Xem thêm nội dung