Thi công nội thất phòng ngủ trọn gói giá rẻ tại tphcm

Phòng ngủ chính là không gian tái tạo nguồn năng lượng cho mỗi chúng ta hàng ngày. Một phòng ngủ được thiết kế nội thất đẹp và thi công hoàn thiện sẽ góp phần giúp bạn luôn hạnh phúc và khỏe mạnh mỗi ngày. Bạn đang có nhu cầu thi công nội thất phòng ngủ tại Hồ Chí Minh nhưng vẫn chưa tìm được đơn vị nào uy tín để trao niềm tin? Hãy đến với Nội thất 4 Mùa chúng tôi sẽ giúp bạn tạo nên những căn phòng ngủ tuyệt vời nhất!

Tại sao thi công nội thất phòng ngủ lại quan trọng?

Như đã nói ở trên, phòng ngủ chính là nơi sẽ giúp chúng ta có giấc ngủ ngon, ngủ ngon và đủ giấc sẽ cải t hiện sức khỏe và nguồn năng lượng mỗi ngày. Vì vậy, hầu hết các gia chủ đều rất chú trọng vào việc thiết kế, thi công phòng ngủ.

Đúng vậy! Khi thi công nội thất phòng ngủ đúng chuẩn và đáp ứng được sở thích, yêu cầu của mỗi người thì cần phải đảm bảo những nguyên tắc trong thi công. Một vài vấn đề rất quan trọng như: phong cách thi công, công năng sử dụng, chọn chất liệu nội thất, hay phong thủy phòng ngủ đều phải đảm bảo trong mỗi dự án. Chúng tôi xin chia sẻ kỹ hơn về điều này ngay sau đây.

Các hạng mục thi công nội thất phòng ngủ trọn gói

Các hạng mục thi công nội thất phòng ngủ trọn gói cơ bản tại Nội Thất 4 Mùa là: giường ngủ, tủ quần áo, tab đầu giường, bàn trang điểm (bàn phấn), bàn làm việc và kệ sách. Ngoài ra, tùy theo yêu cầu của khách hàng, Nội Thất 4 Mùa có thể thi công hoàn thiện trần – tường – nền và các hạng mục nâng cao như: kệ tivi, bộ bàn ghế sofa, góc đọc sách, nhà vệ sinh, phòng thay đồ.

Quý khách hàng có nhu cầu thi công nội thất phòng ngủ thì cứ liên hệ đến Hotline: 0908 636 098 để được tư vấn chi tiết.

Giường ngủ: là hạng mục chính trong thi công phòng ngủ. Giường ngủ thường được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp. Kiểu dáng hiện đại đa dạng như: giường có chân, giường không chân, giường kết hợp hộc tủ, …

Tủ quần áo: là hạng mục thi công tủ bố trí, sắp xếp và treo quần áo, túi xách thời trang, thường có kích thước lớn chiếm trọn cả một bức tường. Trong đó, tủ quần áo thi công dạng cửa trượt hiện nay đang là xu hướng giúp tối ưu diện tích sử dụng.

Tab đầu giường: được sử dụng để đặt đèn ngủ, các đồ dùng linh tinh (như: sách, báo, kính, …). Kiểu dáng thi công thường đơn giản và nhỏ gọn, phù hợp để đặt nơi đầu giường.

Bàn trang điểm (bàn phấn): thường bố trí trong phòng ngủ master, phòng ngủ cho các bạn gái. Bàn được thi công có các ngăn đựng chuyện dụng mỹ phẩm kết hợp tấm gương để trang điểm.

Bàn làm việc, giá sách: nội thất bàn và ghế được thi công với kích thước phù hợp tạo sự thoải mái. Kệ sách được đóng chắc chắn lưu trữ sách báo, tài liệu theo yêu cầu gia chủ.

>>> Tư vấn + Báo giá thi công phòng ngủ tại đây.

Mẫu thi công nội thất phòng ngủ hoàn thiện đẹp theo yêu cầu

Thi công nội thất phòng ngủ chung cư đẹp

Để thi công nội thất phòng ngủ chung cư đẹp ưng ý, nội thất 4 mùa chú trọng trong việc bám sát bản vẽ thiết kế, đảm bảo không phát sinh thêm phụ phí theo như thỏa thuận trong hợp đồng. Nội thất gỗ hiện đại, tối giản nhưng có tính thẩm mỹ cao. Kích thước và cách bố trí đồ dùng hài hòa và khoa học, chuẩn chỉnh trên từng cen-ti-mét, tối ưu hóa mọi công năng.

Thi công phòng ngủ chung cư đẹp

Hình ảnh thực tế thi công nội thất phòng ngủ chung cư cho bé trai

Thi công phòng ngủ chung cư đẹp

Bàn học chữ L được thi công với kích thước lớn vừa vặn với góc phòng ngủ

Thi công phòng ngủ chung cư đẹp

Giường ngủ lắp đặt sát với tủ quần áo tối ưu diện tích sử dụng

Thi công nội thất phòng ngủ master đẹp

Phòng ngủ master là căn phòng nhận được sự ưu ái nhất trong tất cả các phòng ngủ trong căn hộ chung cư. Thi công nội thất phòng ngủ master phải đầy đủ các công năng từ giường ngủ, tab đầu giường, bàn trang điểm, tủ quần áo đến kệ tivi, … Ngoài ra, diện tích phòng ngủ master khá rộng, cần tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi.

Mẫu thi công phòng ngủ có phòng thay đồ

Thi công tủ quần áo sát trần kết hợp với chiếc gương đầy đủ tiện nghi

Mẫu thi công phòng ngủ có phòng thay đồ

Hình ảnh thi công nội thất phòng ngủ master có vách ngăn với phòng thay đồ

Mẫu thi công phòng ngủ có phòng thay đồ

Kệ tivi có chân được thi công lắp đặt sát tường phía cuối giường ngủ

Mẫu thi công phòng ngủ có phòng thay đồ

Bàn làm việc lớn thi công kết hợp với kệ sách kịch trần

Mẫu thi công phòng ngủ có phòng thay đồ

Tủ quần áo 4 cánh kết hợp kệ sách được thi công cẩn thận, tỉ mỉ tạo nên đường nét tinh tế

Thi công phòng ngủ có nhà WC riêng

Hiện nay, thi công phòng ngủ có nhà vệ sinh (WC) riêng rất được ưa chuộng, tạo không gian riêng biệt với đầy đủ công năng. Như căn phòng ngủ tân cổ điển dưới đây, nội thất màu gỗ sử dụng những đường viền đơn giản mà sang trọng. Kích thước nhà vệ sinh thì không cần quá lớn, dao động khoảng 3 đến 5 m2. Bên trong lắp đặt một số nội thất cơ bản tiện nghi như: bồn cầu, kệ, tủ lavabo, gương, …

Thi công phòng ngủ master căn hộ đẹp

Thực tế thi công phòng ngủ có nhà WC riêng phong cách tân cổ điển

Thi công phòng ngủ master căn hộ đẹp

Phòng ngủ được thi công đầy đủ công năng như: giường, tủ, bàn trang điểm

Thi công nội thất phòng ngủ hiện đại 15m2

Với diện tích 15m2, thi công nội thất phòng ngủ hiện đại để tối ưu không gian. Đồng thời, nội thất màu gỗ kết hợp màu trắng sang trọng mà nhẹ nhàng. Nội thất bàn học kích thước lớn “vừa như in” với bức tường trắng. Vách lam đầu giường được ốp full trần tạo điểm nhấn ấn tượng cho phòng ngủ. Hiệu ứng ánh sáng kết hợp càng tạo nên không gian phòng ngủ lung linh.

Thi công phòng ngủ nhà phố đẹp

Hình ảnh thực tế thi công nội thất phòng ngủ hiện đại 15m2

Mẫu thi công phòng ngủ 15m2

Tủ, kệ gỗ hiện đại thi công sắc nét không một chi tiết thừa

Mẫu thi công phòng ngủ 15m2

Giường ngủ không chân được thi công lắp ráp dạng hình hộp chắc chắn

Thi công nội thất phòng ngủ gỗ công nghiệp

Gỗ công nghiệp hiện đại, cao cấp với màu sắc đa dạng, đa phong cách nên ngày càng được yêu thích. Công trình thi công nội thất phòng ngủ dưới đây cũng sử dụng gỗ công nghiệp. Thiết kế tủ quần áo đa năng kết hợp kệ sách, bàn học khá lớn, dạng chữ L chiếm trọn hai bức tường nhưng không che đi khung cửa sổ. Giường ngủ không chân dạng hộp hiện đại vô cùng chắc chắn.

Thi công phòng ngủ nhà phố đẹp

Tủ quần áo và bàn làm việc phòng ngủ được thi công với kích thước tối ưu đến hoàn hảo

Thi công phòng ngủ nhà phố đẹp

Giường ngủ gỗ công nghiệp hiện đại được lắp ráp cứng cáp, chắc chắn

>>> Tư vấn + Báo giá thi công phòng ngủ tại đây.

Thi công nội thất phòng ngủ cho bé nhỏ gọn

Nếu bạn muốn thi công nội thất phòng ngủ cho bé thì hãy liên hệ Nội Thất 4 Mùa. Các công trình thi công phòng ngủ cho bé luôn được chúng tôi chú trọng tính thẩm mỹ mang đến không gian đầy đủ tiện nghi, kích thích tính sáng tạo, nâng cao tính tự lập. Màu sắc thì trẻ trung, tươi sáng (như xanh, vàng, hồng) kết hợp với nhau hài hòa, tạo nên không gian phòng ngủ sinh động. Đặc biệt, bên cửa sổ còn có đặt bàn học để bé có thể tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên tốt nhất.

Thi công phòng ngủ bé trai căn hộ đẹp

Thi công nội thất phòng ngủ cho bé nhỏ gọn sơn màu xanh – trắng kết hợp

Thi công phòng ngủ bé trai căn hộ đẹp

Thực tế thi công tủ sách và ghế đọc sách trong phòng ngủ bé trai

Thi công phòng ngủ bé gái căn hộ đẹp

Bàn học bé gái thi công sơn phủ hai màu vàng – hồng rực rỡ

Thi công phòng ngủ bé gái căn hộ đẹp

Tủ quần áo thi công âm tường tối ưu diện tích phòng ngủ

Thi công phòng ngủ gỗ tự nhiên sang trọng

Gỗ tự nhiên thường được chọn để thi công phòng ngủ sang trọng. Màu gỗ trầm với những đường vân tự nhiên mang nét độc đáo rất riêng. Đội ngũ Nội Thất 4 Mùa đã thi công hoàn thiện công trình phòng ngủ này dựa trên bản thiết kế của KTS. Màu kem làm màu sơn chủ đạo kết hợp hiệu ứng ánh sáng vàng lung linh. Nội thất phòng ngủ gỗ tự nhiên cao cấp nhưng gần gũi. Những họa tiết trang trí dán vách tivi cùng tấm thảm càng tô đậm thêm nét đẹp tân cổ điển.

Thi công phòng ngủ gỗ tự nhiên

Các mẫu thiết kế để thi công phòng ngủ gỗ tự nhiên sang trọng

Thi công phòng ngủ gỗ tự nhiên

Vách kệ tivi dán tường họa tiết lớn ấn tượng làm điểm nhấn cho phòng ngủ

Thi công phòng ngủ gỗ tự nhiên

Tủ quần áo gỗ tự nhiên cỡ lớn dạng chữ L tạo thành vách ngăn với góc bàn làm việc

Thi công nội thất phòng ngủ hiện đại cao cấp

Trong chuỗi các công trình thi công nội thất phòng ngủ hiện đại cao cấp của Nội Thất 4 Mùa thì phòng ngủ dưới đây sẽ phù hợp cho những ai yêu thích tone màu trắng – xám nhẹ nhàng và thanh lịch. Tủ quần áo màu trắng hiện đại, thiết kế dạng hình chữ L tối ưu không gian. Bên trong lắp đặt hệ thống đèn LED chiếu sáng vừa tăng tính thẩm mỹ vừa tăng tính tiện nghi. Giường ngủ lớn nổi bật với tone màu xám. Hai bên được bố trí bàn học và bàn trang điểm với tấm gương lớn tạo cảm giác rộng rãi.

Thi công phòng ngủ tân cổ điển

Mẫu tủ quần áo chữ L tạo vách ngăn nhìn trực diện từ cửa vào giường ngủ

Thi công phòng ngủ tân cổ điển

Tủ quần áo thi công kết hợp hiệu ứng hắt sáng vô cùng sang trọng

Thi công phòng ngủ tân cổ điển

Mẫu thi công nội thất phòng ngủ hiện đại, cao cấp

Thi công nội thất phòng ngủ 20m2 nhà phố rộng thoáng mát

Diện tích phòng ngủ 20m2 trong căn nhà phố rộng thoáng thì thi công nội thất như thế nào? Thi công nội thất phòng ngủ thì nên dựa trên nhu cầu sử dụng của gia chủ. Với diện tích 20m2, phòng ngủ có thể bố trí nội thất cơ bản như: giường, tủ, kệ, bàn học, bàn trang điểm. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm nội thất phòng ngủ được thi công bởi Nội Thất 4 Mùa dưới đây. Chất liệu thi công cao cấp đa màu sắc, đa phong cách để khách hàng lựa chọn.

Thi công phòng ngủ nhà phố đẹp

Hình ảnh thi công tủ quần áo phòng ngủ nhà phố hiện đại

Thi công phòng ngủ nhà phố đẹp

Mẫu thi công tủ quần áo hiện đại và tủ quần áo tân cổ điển tại Nội Thất 4 Mùa

Thi công nội thất phòng ngủ có phòng thay đồ

Thi công nội thất phòng ngủ có phòng thay đồ hiện đại đầy đủ tiện nghi giúp bạn tạo nên lối sống đẳng cấp. Căn phòng ngủ này tận dụng cửa sổ hướng ra không gian bên ngoài thông thoáng, cực chill. Vách gỗ tạo điểm nhấn bằng những đường viền mạ vàng bắt mắt. Phòng thay đồ thiết kế tủ kịch trần chiếm toàn bộ hai bức tường lớn. Bức tường còn lại là tấm gương lớn được sử dụng để thử quần áo, đồng thời giúp phòng thay đồ nhỏ có cảm giác rộng hơn.

Mẫu phòng ngủ có phòng thay đồ

Hình ảnh thực tế thi công nội thất phòng thay đồ trong phòng ngủ

Mẫu phòng ngủ có phòng thay đồ

Vách đầu giường ngủ được thi công ốp gỗ kết hợp đường chỉ mạ vàng óng ánh sang trọng

Mẫu phòng ngủ có phòng thay đồ

Phòng thay đồ được lắp chiếc gương cỡ lớn full tường

>>> Tư vấn + Khảo sát  phòng ngủ miễn phí tại đây.

Báo giá thi công nội thất phòng ngủ mới nhất 2023

Báo giá thi công nội thất theo bảng thiết kế nội thất phòng ngủ có sẵn hoặc chưa có tại Nội thất 4 Mùa phụ thuộc vào 2 yếu tố: Kích thước và chất liệu gỗ. Quý khách hàng có nhu cầu thi công nội thất phòng ngủ hãy liên hệ ngay Hotline: 0908 636 098 để được tư vấn hỗ trợ bảng giá chính xác nhất.

Quý khách có thể tham khảo bảng giá thi công nội thất phòng ngủ mẫu sau đây:

Sản phẩmKích thước tiêu chuẩnĐVTGỗ công nghiệp MDF kháng ẩm
MDF (Thùng luôn là Melamine thay đổi vật liệu chỉ là thay cánh)
Bề mặt MelamineBề mặt Sơn/LaminateBề mặt Acrylic
Giường ngủ1800 x 2000cái8,200,000Không SơnKhông Acrylic
Hộc kéocái8,500,000Không SơnKhông Acrylic
Có đầu giườngcái9,500,000Không SơnKhông Acrylic
Bàn phấn1000 x 500 x 750Hcái2,830,0003,050,0003,200,000
Tủ đầu giường450 x 400 x 450Hcái1,400,0001,580,0001,700,000
Bàn làm việc1700 x 600 x 750Hmd3,070,0003,270,0003,350,000
Tủ áo2000 x 600 x 2000Hm22,700,0002,800,0003,000,000
Tủ tivi1400 x350 x350Hcái3,700.0004,000,0004,200,000

Một vài tiêu chí quan trọng khi thi công nội thất phòng ngủ

Tiêu chí thi công phòng ngủ đẹp

Phong cách thi công

Chọn phong cách chủ đạo cho phòng ngủ khá cần thiết. Có 3 phong cách phổ biến là hiện đại, cổ điển và tân cổ điển. Tùy vào sở thích, tình trạng kiến trúc và mức độ đầu tư mà bạn có thể chọn cái thích hợp cho mình. Nhìn chung, dù là phong cách nào cũng cần phải hợp sở thích, tổng thể không gian chung, lứa tuổi để mang lại không gian hiệu quả.

Chọn chất liệu thi công

Chất liệu thi công nội thất phòng ngủ có khá nhiều, nhưng gỗ tự nhiên là chất liệu được ưu tiên lựa chọn nhiều hơn cả. Một số sản phẩm như: giường ngủ, tủ quần áo, bàn ghế … Lý do là bởi màu của gỗ tự nhiên mang lại cảm giác ấm cúng cho căn phòng. Nếu khả năng đầu tư của bạn thấp có thể thay thế bằng gỗ công nghiệp có bề mặt phủ giống gỗ tự nhiên cũng rất đẹp và tiết kiệm chi phí.

Công năng sử dụng

Thi công nội thất phòng ngủ cần phải đảm bảo yếu tố công năng. Tức là việc thiết kế hay bài trí đồ nội thất phải mang lại tiện ích thực sự cho gia chủ. Tùy diện tích của căn phòng mà đồ nội thất cũng được chọn lựa sao cho phù hợp; để việc sử dụng không bị ảnh hưởng mà căn phòng cũng vẫn thoải mái đúng với tính chất nghỉ ngơi.

Phong thủy thi công nội thất phòng ngủ

Phong thủy phòng ngủ cũng là tiêu chí quan trọng khi thi công. Ví dụ đàu giường kê sát tường nhà, không hướng và WC và bếp, không đặt vật nặng to ở trên trần nhà, cửa sổ đủ lớn để thu hút năng lượng, sơn màu theo phong thủy,  đặt giường ngủ theo hướng …. Đó là yếu tố tuy nhỏ nhưng lại rất cần thiết trong thiết kế thi công nội thất phòng ngủ.

Đơn vị thi công nội thất phòng ngủ đẹp uy tín

Có lẽ để hiện thực hóa một bản vẽ nội thất phòng ngủ đẹp trở thành hiện thực thì khâu thi công là vô cùng quan trọng. Do đó các gia chủ đều mong muốn tìm được 1 công ty thi công nội thất phòng ngủ uy tín cho mình. Nội Thất 4 Mùa – tự hào là một trong những đơn vị uy tín là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình tại Hồ Chí Minh. Với ý tưởng thiết kế sáng tạo, quy trình thi công chuyên nghiệp; chúng tôi tự tin mang lại cho gia đình bạn không gian phòng ngủ tốt nhất. Đừng quên liên hệ với Nội thất 4 Mùa để được báo giá và tư vấn chi tiết nhé. Hotline : 0908 636 098.

Nội thất 4 Mùa cam kết

– Tư vấn thiết kế miễn phí.

– Thi công phòng ngủ được bảo hành 12 tháng.

– Nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng nhiệt tình 24/24.

– Giao hàng và lắp ráp miễn phí khu vực TPHCM và tỉnh với số lượng lớn.

– Nhà xưởng được đầu tư máy móc hiện đại cộng với thợ có tay nghề cao.

– Chúng tôi chịu trách nhiệm về sản phẩm và thời gian giao hàng.

– Cam kết giá và chất lượng tốt nhất thị trường.